Góp ý và khiếu nại

Việt Nam Solar sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua Hotline: 088.6060.660 Thời gian 8H-17H (T2-T6).

1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:

– Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Việt Nam Solar không giải quyết cho các trường hợp khiếu nại về quy cách sản phẩm mà chỉ giải quyết về chất lượng sản phẩm. Khiếu nại được áp dụng trong thời gian còn bảo hành, đổi trả.

– Việt Nam Solar từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp hết thời gian bảo hành.

2. Các trường hợp khiếu nại:

a. Sai hoặc thiếu sản phẩm:

Nếu sai hàng Việt Nam Solar sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng. Trường hợp thiếu hàng Việt Nam Solar sẽ giao thêm cho bạn. Thời gian xử lý trong vòng 24H làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.

b. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:

Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chất lượng, bạn kiểm tra nhận hàng trước khi thanh toán. Chúng tôi hoàn trả tiền nếu như sản phẩm không đúng như cam kết về chất lượng sản phẩm

c. Khiếu nại về dịch vụ:

Việt Nam Solar sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi như : Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên tại cửa hàng. Việt Nam Solar sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn.

3. Các Hình Thức Giải Quyết Khiếu Nại

Việt Nam Solar rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi mua phải những sản phẩm không như mong muốn. Việt Nam Solar chân thành xin lỗi khách hàng và trên tinh thần chân thành, thiện chí, Việt Nam Solar sẽ trao đổi với Khách hàng để thống nhất các phương thức nhằm giải quyết khiếu nại của khách hàng sớm nhất.

Các hình thức giải quyết khiếu nại:

  • Thu hồi và đổi sản phẩm mới do lỗi sản phẩm
  • Hoàn tiền khi không tuân thủ các điều khoản của hợp đồng
  • Thương lượng với khách hàng trong các trường hợp khách quan không mong muốn.

4. Các Bước Khiếu Nại:

– Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Việt Nam Solar

– Bước 2 : Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhận trường hợp và tiến hành chuyển bộ phận Quản lý chất lượng và Xử Lý Khiếu Nại xác minh lại và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng hoặc trong giờ hành chính không quá 8H từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

– Bước 3 : Nhân viên bộ phận Quản lý chất lượng và Xử Lý Khiếu Nại sẽ trao đổi cùng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trên tinh thần thiện chí, hợp tác và vì quyền lợi của Khách hàng.