Mô tả công việc
Gọi điện tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm kinh doanh.
Tiếp nhận, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin dữ liệu của khách hàng.
Báo giá, duy trì quan hệ kinh doanh hiện có với khách hàng.
Phối hợp trong các hoạt động sales và marketing, giới thiệu các sự kiện, chương trình ưu đãi tới danh sách khách hàng tiềm năng được phân công.
Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh với các đơn hàng.
Báo cáo về hoạt động Sales và Marketing hàng tuần và hàng tháng.
Các công việc khác liên quan theo yêu cầu được Quản lý phân công.
Yêu cầu ứng viên
Sử dụng Office văn phòng cơ bản, kỹ năng xử lý số liệu, làm báo cáo.
Năng động, có trách nhiệm với công việc.
Giao tiếp tốt, trung thực, phát âm rõ ràng.
Nhiệt tình, nhanh nhạy trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc.
Có kinh nghiệm về tư vấn khách hàng.
Quyền lợi
Lương cơ bản: 8 triệu + hoa hồng.
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh, cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân, đãi ngộ dựa trên năng lực và sự nhiệt tình sáng tạo của từng thành viên.
Vui lòng đăng nhập để đánh giá!